Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Nụ hôn 'nữ anh hùng' cứu mạng chàng trai định tự tử

0 nhận xét




Một chàng trai người Trung Quốc định kết liễu cuộc đời mình khi nhảy
từ trên một cây cầu xuống đường. Nhưng thật may mắn, cô gái lạ mặt trở
thành “mỹ nhân cứu anh hùng”.





Một teen boy 16 tuổi muốn tự tử từ một cây cầu vượt ở thành phố Thâm
Quyến, Trung Quốc. Trong khi tình hình căng thẳng, một cô gái lạ xuất
hiện, dũng cảm dùng nụ hôn để thuyết phục chàng trai từ bỏ ý định tự
vẫn.













Cô gái đã quyết định hôn chàng trai để ngăn cản anh ta tự tử.







Cô gái cố gắng kéo dài nụ hôn để nhân viên cứu hỏa có đủ thời gian lao
tới và kéo chàng trai ra khỏi mép cây cầu, phía dưới là dòng người đi
lại tấp nập.



Dường như teen boy này đã cảm thấy quá cô đơn và bất lực. Cậu muốn tìm
đến cái chết để giải thoát, chấm dứt mọi tổn thương của hiện tại.



Được biết, ban trai này đã phải lìa xa mẹ từ khi còn nhỏ. Trong khi đó,
mẹ kế đã lừa để lấy đi toàn bộ tiền bạc của bố. Gia đình đó có lẽ không
còn tình thương yêu dành cho bạn ấy.



“Nữ anh hùng” trong câu chuyện này là một quản lý khách sạn. Chị chia
sẻ: “Mặc dù chị chưa lần nào tìm đến cái chết, nhưng chị từng trong hoàn
cảnh tương tự và nhiều lần nghĩ sẽ tự tử. Khi nói chuyện với cậu bé,
tôi đã khóc, vì tôi hoàn toàn cảm thông được hoàn cảnh đáng thương của
cậu ấy”.



“Tôi đã nghĩ chỉ tình yêu mới có thể cứu vớt được tâm hồn bị tổn thương
quá nhiều của cậu bé. Cuối cùng, tôi quyết định dành cho cậu ấy một nụ
hôn chân thành”, cô gái cho biết thêm.

0 nhận xét: